ไลฟ์สไตล์

ประกัน CI fixed pay ประกันที่ตอบโจทย์อายุ 30+

เพราะ 30 + คือวัยที่มองหาแบบประกันที่มอบความอุ่นใจจากโดยเฉพาะเรื่องโรคร้ายแรงต่างๆ เพราะไลฟ์สไตล์ของคนวัย 30+ ที่ใช้ชีวิตแบบสุด งานก็ทุ่มเทสุด ใช้ชีวิตพักผ่อนปาร์ตี้ก็สุดไม่แพ้กัน การมีประกันโรคร้ายแรงอย่าง CI fixed pay ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง จึงเหมาะกับการรับมือกับไลฟ์สไตล์ที่ความเสี่ยงต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องค่ารักษาพยาบาลได้อย่างหมดกังวล
cifixedpay-for-30-2.jpg

ทำไมประกันโรคร้ายแรง CI fixed pay ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง ถึงตอบโจทย์

1. รับเงินก้อนเมื่อตรวจพบโรคร้ายแรง ถึงจะกำจัดความสี่ยงโรคร้ายแรงไม่ได้ แต่สามารถเลือกอุ่นใจกับค่ารักษาพยาบาลที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เพื่อใช้เลือกวิธีรักษาและใช้เป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันต่อทำให้ชีวิตไม่สะดุด และจุดเด่นของประกันตัวนี้คือ หากตรวจพบโรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม จะได้รับเงินก้อน 25% ของทุนประกันภัย และหยุดชำระเบี้ยฯ ในงวดถัดไป แต่ยังรับความคุ้มครองต่อเนื่อง

เพราะประกันโรคร้ายแรง CI fixed pay ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง รับเงินก้อนสูงสุด 100% ของทุนประกันภัย หรือเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว เมื่อตรวจพบ 6 โรคร้ายแรงที่พบได้บ่อย ได้แก่  โรคมะเร็งระยะลุกลาม โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด ไตวายเรื้อรัง  โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน โรคหลอดลมปอดอุดกันเรื้อรังขั้นรุนแรง/โรคปอดระยะสุดท้าย และการทุพพลภาพถาวรสินเชิง

cifixedpay-for-30-3.jpg

2. เบี้ยประกันเท่าเดิมตลอดสัญญา ตอบโจทย์เพราะทำให้แพลนค่าใช้จ่ายในการจ่ายเบี้ยประกันได้ง่ายขึ้น

เพราะประกันโรคร้ายแรง CI fixed pay ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง อยากให้คุณหมดกังวลเรื่องการจ่ายเบี้ยประกัน เพราะจำง่ายเบี้ยประกันเท่าเดิมตลอดสัญญา ไม่ต้องกลัวว่าปีไหนเบี้ยประกันจะขยับสูงขึ้น

3. เลือกระยะเวลาชำระเบี้ยฯได้เอง เพราะแต่ละคนก็มีภาระค่าใช้จ่ายไม่เหมือนกัน ดังนั้นการสามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยได้ ก็ช่วยให้ตอบตอบโจทย์มากขึ้น

 

เพราะประกันโรคร้ายแรง CI fixed pay ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง เข้าใจว่าระยะเวลาชำระก็มีผลกับการเลือกซื้อประกันเช่นกัน ดังนั้นจึงออกแบบว่าสามารถเลือกชำระ 5ปี  10ปี หรือ 20 ปีก็ได้ ใครชอบจ่ายจบเร็วๆ สบายใจดี ก็สามารถเลือกแบบ 5 ปี หรืออยากได้ระยะยาวๆ เพื่อให้เบี้ยประกันถูกลง ก็เลือกแบบ 10 ปี หรือ 20 ปี ได้

cifixedpay-for-30-4.jpg

4. คุ้มครองยาวต่อเนื่องถึงอายุ 90 ปี เพราะระยะเวลาของการคุ้มครองที่ยาวก็ทำให้เราอุ่นใจ เพราะมั่นใจว่าตอนที่เราสูงอายุขึ้นไปเรื่อยๆความเสี่ยงในการเป็นโรคร้ายแรงต่างๆก็มากขึ้น การเลือกความคุ้มครองแบบยาวๆ จะได้อุ่นใจได้เต็มที่

 

เพราะประกันโรคร้ายแรง CI fixed pay ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง ไม่ว่าจะเลือกชำระเบี้ยสั้นหรือยาว ก็ได้รับความคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงยาวๆถึงอายุ 90 ปีเท่ากัน อุ่นใจยาวๆจนอายุ 90 ปีไปเลย

 

5. ใช้ยื่นลดหย่อนภาษีได้ สุขไหนจะเท่าสุขได้เงินคืนภาษี ได้ความคุ้มครองเต็มที่ แถมยังลดหย่อนได้ แบบนี้ก็ต้องแฮปปี้สุดๆ

 

เพราะประกันโรคร้ายแรง CI fixed pay ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรสำหรับเบี้ยประกันที่ชำระในส่วนความคุ้มครองชีวิตสามารถนำมาลดหย่อนได้สูงสุด 100,000 บาท และส่วนของเบี้ยประกันสุขภาพ 25,000 บาท  (เมื่อรวมกับประกันชีวิตแล้วต้องไม่เกิน 100,000 บาท)

 

 

ตอบโจทย์อายุ 30 ขนาดนี้ คลิกรับคำแนะนำกับตัวแทนของเอฟกับบลิวดี ใกล้บ้านคุณ คลิก

 

ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง