การออม การลงทุน

ราศีไหนบั้นปลายชีวิตดี๊ดี แฮปปี้จนน่าอิจฉา

12/04/2565

เปิดตี้สายมู!! ชวนคุณมาเปิดความลับของจักรวาลว่า ราศีไหนบั้นปลายชีวิตดี๊ดี แฮปปี้จนน่าอิจฉา และราศีนั้นก็คือ พักชมสิ่งที่น่าสนใจสักครู่… หยอกๆ มามุงอ่านกันตรงนี้เลย


old-rich2.webp

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์)

ไม่ว่าจะมีสถานการณ์ หรือเหตุการณ์ไหน ด้วยความอดทนและมีความเอาตัวรอดสูงคุณจะผ่านมันไปได้ คุณจะได้รายได้จากหลายทางไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัว งานประจำอย่างอาชีพนักบัญชี ยิ่งดีขึ้นไปอีก สำหรับเรื่องการลงทุนแนะนำให้ลงทุนในเรื่องอสังหาจะได้ผลดีในระยะยาว

 

เพิ่มความอุ่นใจเสริมดวงให้ชีวิตในบั้นปลายมั่งคั่งยิ่งขึ้น ด้วยการซื้อประกันสะสมทรัพย์ออนไลน์ Easy E-SAVE 10/5 จ่ายเบี้ยประกันเพียง 5 ปี ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท (ตามที่กฎหมายกำหนด) สมัครง่ายใน 5 นาที กรมธรรม์มีผลทันทีหลังชำระเงิน สนใจคลิกเลย




ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม)

ชาวกันย์เค้าเป็นคนเป๊ะอยู่แล้ว เป็นราศีที่มีไหวพริบดี ฉลาดหลักแหลม ชอบวางแผนก่อนลงมือทำเสมอ สำหรับอาชีพที่ทำแล้วมั่งคั่งสร้างรายได้ดีให้กับชาวราศีกันย์ จะเป็นอาชีพที่เกี่ยวกับความสวยความงาม นักวิชาการ หรือคุณครู ที่ต้องสร้างแนวทางมุมมองและวางแผน สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น เนื่องจากเป็นคนที่จิตใจดี มองโลกในแง่บวกอาชีพเหล่านี้จะทำให้ผู้คนไว้เนื้อเชื่อใจสร้างรายได้ให้กับราศีนี้ได้อย่างยั่งยืน

 

ชอบวางแผนแบบนี้แนะนำให้ซื้อประกันควบลงทุน ประกันที่ตอบโจทย์ชีวิตคุณทั้งมีเงินเก็บและมอบความคุ้มครองให้คนข้างหลังอีกด้วย สนใจคลิกเลย

old-rich3.webp

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน)

ด้วยบุคลิกไม่ชอบอยู่นิ่ง อาชีพที่เหมาะคือ ศิลปิน แพทย์ และพยาบาล ด้วยความที่ชอบทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะไม่เคยหยุดนิ่งที่จะเรียนรู้ ส่งเสริมให้ราศีนี้มีเงินทองไหลมาเทมา เพราะความขยันหมั่นเพียร ทำให้บั้นปลายชีวิตดี ไม่ลำบาก

 

ชอบความไม่หยุดนิ่งโดยเฉพาะเงินในบัญชีแนะนำประกันควบลงทุน เอฟดับบลิวดี ฟอร์ ฟรีดอม ลิงค์ 15/5 เพิ่มโอกาสผลตอบแทนจากการลงทุนไปยังอนาคตข้างหน้าให้พร้อมใช้ชีวิตดีๆ ได้อย่างใจต้องการ สนใจคลิกเลย

 

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม)

เป็นคนรักงานขยันสุดๆ และมั่นใจในตัวเองสูงทำให้หน้าที่การงานก้าวกระโดด ถ้ายิ่งได้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ชีวิตจะยิ่งแฮปปี้ เพราะบอกเลยว่างานขายนี่ถนัดมาก ขายเก่งขนาดนี้ ถ้ารู้จักเก็บเงินให้ดีบั้นปลายชีวิตมีเงินเหลือกินเหลือใช้แน่นอน

 

หาเงินเก่ง ต้องเก็บให้ถูกที่ ด้วยการซื้อประกันสะสมทรัพย์ออนไลน์ Easy E-SAVE 10/5 จ่ายเบี้ยประกันสั้นๆ 5 ปี คุ้มครอง 10 ปี รับเงินคืน 350% ของทุนประกันภัย ณ สิ้นปีที่ 10 สนใจอ่านรายละเอียด คลิก 

old-rich4.webp

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

เป็นคนของสังคม พูดเก่งเอาใจเก่ง เหมาะมากที่จะทำงานเกี่ยวกับเป็นที่ปรึกษาด้านต่างๆ เพราะจะทำให้มีรายได้ดีเริ่ด เพราะมีคนติดต่องานให้ไม่หยุด และรับทรัพย์ไม่หยุดเช่นกัน แบบนี้ อนาคตมีเงินเก็บสำหรับไว้ใช้สบายๆ


ได้เงินมาแล้ว ก็เอามาลงทุนต่อได้ง่ายๆ ด้วยประกันชีวิตควบลงทุน เอฟดับบลิวดี ฟอร์ ฟรีดอม ลิงค์ 15/5 ชำระเบี้ยประกันสั้น ความคุ้มครองสูงถึง 50 เท่าของเบี้ยประกันภัย นานถึง 15 ปี หยุดพักชำระเบี้ย และถอนเงินได้ ช่วยวางแผนการเงินให้คุณอุ่นใจได้ใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ 
สนใจคลิกเลย

 

 

นอกจาก 5 ราศี
อยากมีแผนชีวิตสบายตอนแก่ ก็ต้องเริ่มจากการวางแผนตั้งแต่วันนี้ แนะนำซื้อประกันควบลงทุน มีโอกาสในการรับผลตอบแทนจากการลงทุน พร้อมมอบความคุ้มครองชีวิต ให้อิสระ สับเปลี่ยนกองทุนได้ แค่วางแผนการเงิน มีเป้าหมายที่ชัดเจน และลงมือเก็บเงินอย่างจริงจัง ไม่ว่าราศีไหนก็มีชีวิตปังหลังเกษียณได้ 
สนใจคลิกเลย

 

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง