ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ฟรีแลนซ์ควรมี

สุขภาพและกีฬา

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ฟรีแลนซ์ควรมี

FWD Thailand

ยุคนี้ที่ใครๆ ก็สามารถหารายได้ได้อย่างอิสระ ไม่ต้องทำงานประจำหรือเป็นมนุษย์เงินเดือนอีกต่อไป อาชีพฟรีแลนซ์ หรืออาชีพอิสระ จึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่หลายๆคนสนใจ เริ่มตั้งแต่การขายของออนไลน์ ทำคอนเท้นบนสื่อสังคมออนไลน์ เป็น Blogger หรือ เปิดร้านกาแฟ กิจการเล็กๆของตัวเอง การทำอาชีพอิสระมีข้อดี ที่ไม่ต้องออกจากบ้านไปทำงานทุกวัน หรือต้องไปเจอรถติดเมื่อออกไปทำงานนอกบ้าน หากแต่ข้อเสียของอาชีพฟรีแลนซ์ก็คือ รายได้ที่ไม่ประจำทุกเดือน บางเดือนได้มากบางเดือนได้น้อยตามจำนวนงาน หรือยอดขายในแต่ละเดือน การบริหารเงินออม และการวางแผนจัดการความเสี่ยงจึงสำคัญมากสำหรับคนทำอาชีพอิสระ

นอกจากบริหารเงินรายเดือนเพื่อให้เพียงพอต่อการใช้จ่ายประจำเดือน สิ่งที่คนทำอาชีพฟรีแลนซ์ต้องวางแผนคือเงินสำรองเพื่อใช้จ่ายยามฉุกเฉิน กรณีที่ต้องการใช้งานก้อนหรือยามเจ็บป่วยที่ต้องใช้เงินเพื่อรักษาพยาบาลจึงสำคัญมาก โดยทั่วไปแนะนำควรมีเงินสำรองไม่น้อยกว่า 3 -6 เดือนของรายจ่ายแต่ละเดือน ตัวช่วยอย่างประกันสุขภาพเลยเป็นสิ่งที่ฟรีแลนซ์ควรมองหาไว้

อุ่นใจได้แม้เป็นฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระ ก็สามารถมีประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายได้ไม่ยาก หรือทำงานประจำ มีสวัสดิการอยู่แล้วแต่อยากเติมความคุ้มครองที่มีให้ครอบคลุมมากขึ้น ก็ง่ายๆ แค่คลิกซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ Easy E-Health จาก FWD ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันสุขภาพสำหรับอาชีพอิสระ
นอนโรงพยาบาลก็ยังอุ่นใจ

นอนโรงพยาบาลก็ยังอุ่นใจ เพราะประกันสุขภาพ Easy E-Health คุ้มครองค่ารักษาผู้ป่วยในที่เหมาจ่ายตามจริงสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 5 แสน, 1 ล้าน และสูงสุดสูงสุด1.5 ล้านบาท ต่อปีกรมธรรม์ ถ้ามีสวัสดิการคุ้มครองอยู่แล้วแต่รู้สึกว่าไม่พอหรือร่างกายแข็งแรง ก็สามารถเลือกแบบ 5 แสน เพื่อคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้ หรือถ้าไม่มีความคุ้มครองเลย ก็สามารถเลือกแบบ 1.5 ล้านบาท เพื่อให้คุ้มครองได้เต็มที่

ป่วยเล็กแค่หาหมอก็หาย ก็อุ่นใจ

เพราะประกันสุขภาพ Easy E-Health กับค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอก OPD+ แพ็กเกจเสริมแบบเองเลือกได้เอง ตั้งแต่ 600, 800, 1200, 1500, 2000 หรือสูงสุดที่ 3,000 บาทต่อครั้ง โดยสามารถใช้ได้สูงสุด 30 ครั้งต่อปี หรือว่าหากสวัสดิการมีเพียงพออยู่แล้ว ก็สามารถไม่เลือกส่วนนี้ก็ได้เช่นกัน

เลือกความคุ้มครองเงินชดเชยรายได้ จากประกันสุขภาพ
นอนโรงพยาบาลแล้วงานสะดุด รายได้หาย ก็หายห่วง

เพราะมีเงินชดเชยรายได้จะได้อุ่นใจสุดๆ เลือกความคุ้มครองเงินชดเชยรายวัน 1,000 2,000 หรือสูงสุด 3,000 บาท ต่อวันก็เลือกได้เอง หรือจะไม่เลือกก็ได้ (สูงสุด 700 วันต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งนึง) หากเจ็บป่วยด้วย 7 โรคร้ายแรงดังนี้

1.โรคมะเร็งระยะลุกลาม

2.โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน

3.อวัยวะล้มเหลวเฉียบพลัน (หัวใจ,ตับ,ไต,ปอด)

4.โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด

5.โรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่รักษาด้วยการสวนหลอดเลือดหัวใจ

6. การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ

7. การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะหรือปลูกถ่ายไขกระดูก

สุขภาพดีไม่เคลมก็แฮปปี้

เพราะถ้าเราสุขภาพดีไม่เจ็บป่วยไม่เคลมประกัน ได้รับส่วนลดค่าเบี้ยฯในปีต่อ 10% ถูกใจคนสุขภาพดีที่อยากมีประกันสุขภาพไว้อุ่นใจ เพราะเรื่องสุขภาพสำคัญสำหรับฟรีแลนซ์อย่างเรา หากเจ็บป่วยไม่สามารถทำงานได้ รายได้ก็จะหดหาย

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ทางเลือกคนรุ่นใหม่
ถูกใจสุดๆ เบี้ยประกันสุขภาพหย่อนภาษีได้

เพราะสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท โดยเมื่อรวมกับค่าเบี้ยประกันชีวิตต้องไม่เกิน 100,000 บาท ตามเงื่อนไขกรมสรรพากร

จะฟรีแลนซ์ หรืออาชีพไหนๆ ยุคนี้มีประกันสุขภาพไว้อุ่นใจค่ารักษาคือสบายใจกว่ากันเยอะ แนะนำเลือกประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย เพราะช่วยให้สบายใจเมื่อต้องเข้ารักษาตัว การเคลมทำได้ง่าย และสะดวก แผนความคุ้มครองไม่ซับซ้อนไม่มีข้อจำกัดเยอะ คลิกทดลองคำนวณเบี้ยประกันสุขภาพออนไลน์ Easy E-Health ก่อนตัดสินใจซื้อได้ด้วยตัวเองเลย