สุขภาพและกีฬา

ชีวิตลิขิตเองค้นพบความสุขที่ใช่ในแบบคุณ

FWD Thailand

ความสุขครั้งล่าสุดที่คุณสัมผัสได้เกิดขึ้นมานานแล้วหรือยังนะ? เมื่อวานนี้มีอะไรที่ทำให้คุณยิ้มได้บ้าง อาจจะไม่ใช่ความสุขที่ยิ่งใหญ่แต่ทว่าเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นมาแล้วยังพอทำให้เราได้อมยิ้มสักเล็กน้อยก็ยังดี แท้จริงแล้วความสุขยังคงอยู่รอบตัวเรา แถมเรายังคงกำหนดความสุขนั้นได้อีกด้วย  ดังนั้นชีวิตเราอย่าให้ใครกำหนด มากำหนดชีวิตตัวเองกันเถอะ ด้วยการคิดนอกกรอบ มองอีกมุมที่ต่างจากที่เคย ด้วยข้อคิดเหล่านี้

 

รู้จักตัวเองให้มากขึ้น พร้อมรักตัวเองให้มากพอ
lifemanagement2.webp

เทคแคร์คนอื่นมามากพอแล้ว จากนี้ลองกลับมาเทคแคร์ตัวเองดูบ้าง เริ่มจากรู้จักตัวเองให้ดีพอ ลองค้นหาสิ่งที่ทำแล้วตัวเองมีความสุข และตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกจากชีวิต เลิกมองว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร แต่ให้โฟกัสที่ความรู้สึกของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก และเมื่อเราเริ่มที่จะรักตัวเองให้มากขึ้นแล้ว ก็ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้เต็มที่ ดังนั้นต้องมี เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ ที่พร้อมดูแลคุณเสมอ ครอบคลุมทุกค่ารักษา ให้คุณสามารถเข้ารับการรักษาได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ด้วยผลประโยชน์แบบเหมาจ่าย เริ่มต้น 1 ล้านบาท สูงสุด 100 ล้านบาท

 

อายุไม่ได้เป็นตัวกำหนดความสำเร็จ
lifemanagement3.webp

ตอนนี้คุณจะตัวเลขอายุก็คงไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ บางคนเริ่มจากร้อย กลับกันกับบางคนที่อาจจะเริ่มจากศูนย์ จากความเชื่อในยุคก่อนที่เคยมีคนกำหนดว่าอายุเท่านี้ต้องมีเงินเท่านั้น ให้มูฟออนจากคำถามนี้ อายุเท่านี้เงินเดือนเท่าไหร่ ให้ได้ เพราะมันเป็นแค่ตัวเลขหากมีการจัดการให้มีเหลือเก็บก็พอ ถ้าอยากออมเงินมาทำ Easy E-SAVE 10/5 ไว้ก่อนได้นะ สิ้นปีที่ 1-5 รับเงินคืน 4% ของทุนประกัน และสิ้นปีที่ 6-9 รับเงินคืน 5% ของทุนประกัน รับเงินคืน 350% ของทุนประกันภัย ณ สิ้นปีที่ 10

ความสำเร็จไม่มีสูตรตายตัว

lifemanagement4.webp

ความสำเร็จไม่มีใครนิยาม นอกจากตัวเราเอง งดเว้นการเปรียบเทียบปลดล็อก จากสิ่งเดิมๆที่แสดงว่ามีแล้วต้องสำเร็จ  เพราะความสำเร็จของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ลองมาทำความสำเร็จในรูปแบบของตนเอง ให้สำเร็จกันดีกว่า และแน่นอนความสำเร็จต้องมีต้นทุนแนะนำให้ทำ เอฟดับบลิวดี ฟอร์ ฟรีดอม ลิงค์ 15/5 วางแผนการลงทุนเพื่อให้ได้เงินตามเป้าหมาย พิเศษยิ่งกว่านอกจะให้คุณวางแผนการเงินได้แล้ว สิ้นปีที่ 5 รับโบนัสพิเศษ 2% ของเบี้ยประกันภัยหลักที่ชำระมาแล้วทั้งหมด

 

ค้นพบความสุขที่ใช่ในแบบคุณตามหา ยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ ยิ่งต้องหาวิธีการเติมความสุขใส่ชีวิตให้บ่อยครั้ง เพื่อพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ที่ต้องเจอ ไปพร้อมๆ กับการมีประกันเพื่อให้คุณได้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่