คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายวันสำหรับผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID -19) ที่รักษาแบบ Home Isolation และ Community Isolation
การชำระเบี้ยประกันสามารถทำได้โดยวิธีใดบ้าง?
กรุณาคลิกดูรายละเอียด วิธีชำระเบี้ยประกัน ที่นี่
ชำระเบี้ยประกันเป็นรายเดือนอยู่ อยากให้หักบัญชีเงินเดือนเลยจะได้ไหม?
คุณสามารถชำระเบี้ยประกัน ผ่านบริการหักบัญชีออมทรัพย์อัตโนมัติ ได้ที่
กรุณาคลิกดูรายละเอียด วิธีชำระเบี้ยประกัน ที่นี่
ควรทำอย่างไร ถ้าหากมีปัญหาทางการเงินไม่สามารถชำระเบี้ยประกันต่อได้?
บริษัทพร้อมที่จะดูแลช่วยเหลือคุณ หากประสบปัญหาไม่สามารถชำระเบี้ยประกันต่อได้ ยังมีหลากหลายทางเลือกเพื่อช่วยผ่อนคลายปัญหาของคุณ ดังต่อไปนี้
คือแนวทางในการแก้ปัญหาทั้งหมด แต่ก่อนตัดสินใจขอให้คุณมั่นใจว่าคุณได้ปรึกษาเราเพื่อหาแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เพราะเมื่อคุณประสบปัญหาทางการเงิน การละทิ้งกรมธรรม์หรือหายไปเฉยๆ นั้นไม่ใช่ทางออกที่ดี นอกจากจะทำให้ความคุ้มครองจากกรมธรรม์ของคุณสิ้นสุดลงแล้ว ยังทำให้คุณสูญเสียเบี้ยประกันส่วนหนึ่งที่ได้ชำระไปแล้วอีกด้วย
หากคุณประสบปัญหา เราพร้อมช่วยเหลือและยินดีเสนอแนวทางในกรณีที่มีปัญหาการชำระค่าเบี้ยประกัน ติดต่อหาเราที่โทร. 1351
จะทำอย่างไรได้บ้าง หากประสบปัญหาในการจ่ายเบี้ยประกัน?
ที่เอฟดับบลิวดี เราเข้าใจดีว่าการเปลี่ยนแปลงและสถานการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นได้เสมอ เราจึงพร้อมให้ความช่วยเหลือเมื่อคุณต้องการ เพียงแจ้งให้เราทราบล่วงหน้า เพื่อป้องกันไม่ให้แผนประกันของคุณถูกระงับ และเราพร้อมเคียงข้างเพื่อช่วยหาทางเลือกที่คุณเห็นว่าเหมาะสมกับคุณที่สุด
จะต้องทำอย่างไร หากไม่ได้รับ ‘ใบแจ้งถึงกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย’?
บางครั้งไปรษณีย์อาจนำจ่ายล่าช้า แต่หากคุณยังไม่ได้รับ ‘ใบแจ้งถึงกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย’ ภายใน 20 วันก่อนถึงวันครบกำหนดชำระเบี้ย กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา เพื่อให้เราทำการแก้ไข ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลวันครบกำหนดชำระเบี้ยฯ ของคุณได้ที่แอป Omne by FWD ซึ่งออกแบบมาให้คุณใช้ง่าย รวดเร็ว และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ
หากต้องการให้เราช่วยเหลือ
ติดต่อเราด้วยช่องทางที่คุณสะดวกมากที่สุด