ประกันและบริการน่ารู้

เลือกประกันชีวิตออนไลน์ FWD ดีต่อใจแน่นอน

ปัจจุบันคนหันมาซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากความสะดวกสบายทั้งกายและใจ เพราะซื้อได้ทุกเมื่อที่ต้องการโดยไม่มีข้อจำกัด เราเข้าใจเรื่องนี้ดีว่าคนออนไลน์ชอบความง่าย สะดวกสบาย เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และออกแบบเว็บไซต์มาเพื่อตอบสนองความต้องการคนออนไลน์อย่างแท้จริง ทั้งประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายและผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม รวมถึงความปลอดภัยในการทำธุรกรรมออนไลน์ ทำให้เว็บไซต์ของเราได้รับความไว้วางใจเพราะเราสร้างจากความเข้าใจคนออนไลน์อย่างแท้จริง มาดูกันว่าเราเข้าใจคุณดีแค่ไหน ? ทำไมถึงดีต่อใจคนออนไลน์เช่นคุณ

ทุกคนมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในการเลือกซื้อประกัน

“เข้าใจ” ว่าคุณมีความต้องการไม่เหมือนกัน

เราเข้าใจว่าทุกคนมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน เราจึงมีแบบประกันออนไลน์ครอบคลุม ให้คุณเลือกได้ตามใจครบจบในที่เดียว

• อยากมีประกันชีวิตฉบับแรกวางแผนเผื่ออนาคตของคนที่คุณรัก เราขอแนะนำประกันชีวิตออนไลน์ Easy E-Life

• หากคุณต้องการซื้อประกันที่ช่วยลดหย่อนภาษี เรามีประกันสะสมทรัพย์ Easy E-Save 10/5

• ใช้ชีวิตเต็มที่ ต้องการมองหาแผนประกันสุขภาพไว้แบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลกรณีเจ็บป่วยต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล เรามีประกันสุขภาพออนไลน์ Easy E-Health ที่คุ้มครองค่ารักษาแบบเหมาจ่าย

• อยากทำในสิ่งที่ชอบเลือกความคุ้มครองครอบคลุม 3 กลุ่มโรคร้าย ทั้งโรคมะเร็ง สโตรค หัวใจ เลือกประกันโรคร้ายแรง Big 3

• อยากเตรียมพร้อมรับมือโรคร้ายแรง อย่างโรคมะเร็งร้ายตั้งแต่เนิ่นๆ เรามีประกันมะเร็ง FWD Easy E-Cancer

• อยากใช้ชีวิตเต็มที่ สนุกกับทุกกิจกรรม เลือกประกันอุบัติเหตุ Easy E-PA

“เข้าใจ” ว่าคุณอยากมีประกันที่ตอบโจทย์มากที่สุด

เราเข้าใจว่าคุณอยากเริ่มมีความคุ้มครองดีๆ แต่ไม่อยากโดนกดดัน และไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง เราจึงออกแบบเว็บไซต์มาให้ใช้งานง่าย รวมถึงมีแผนประกันที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ให้คุณทำความเข้าใจได้เอง และให้คุณคำนวณเบี้ยประกันหรือเปรียบเทียบแผนประกันเองได้ในไม่กี่คลิก ก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะเราเข้าใจว่าคนออนไลน์เช่นคุณต้องการมองหาความคุ้มค่า และความคุ้มครองที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

คนออนไลน์ชอบความไว ในการซื้อประกันชีวิต

“เข้าใจ” ว่าคุณไม่ชอบรอนาน

เราเข้าใจว่าคนออนไลน์ชอบความฉับไว ซื้อปุ๊ปต้องได้ปั๊ป ไม่ซับซ้อน เราจึงออกแบบให้มีขั้นตอนไม่ยุ่งยากในการสมัครประกัน รายละเอียดที่เข้าใจง่าย เพียงตอบคำถามสุขภาพไม่กี่ข้อ แถมยังเลือกจ่ายเงินได้สะดวก ปลอดภัย ผ่านระบบออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ให้คุณทำทุกขั้นตอนตั้งแต่ซื้อจนจบได้ภายใน 5 นาที ได้ด้วยตนเอง พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตทันทีที่ชำระเงินเสร็จสิ้น

ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้

“เข้าใจ“ ว่าคุณต้องการความสะดวกสบายและอยากตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง

"เข้าใจ" ในที่นี้หมายถึง เราเข้าใจถึงความปรารถนาของคุณที่ต้องการความสะดวกสบายและอยากตัดสินใจเอง เรารู้ดีว่าคนออนไลน์อยาก “เลือกสิ่งที่ใช่ด้วยตัวเอง” เราได้พัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อให้คุณทำทุกอย่างด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์ทั้งหมด 100% ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงสิ้นสุด ที่นี่เราให้คุณมีอิสระในการตัดสินใจโดยไม่มีความรีบร้อนหรือกังวลใด ๆ "คุณสามารถซื้อเมื่อคุณต้องการ" และไม่ต้องมีใครมาเร่งเร้าคุณให้ทำอะไรอย่างงั้น และที่สำคัญคือให้คุณได้ตัดสินใจโดยไม่มีอะไรมารบกวนให้วุ่นวายใจ ไม่มีใครมาคอยเร่งเร้า “อยากซื้อที่ไหนก็ทำได้ตามใจ” เพื่อให้คุณได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ชอบต่อไปได้

บริการออนไลน์จากประกัน FWD

“เข้าใจ” ว่าบางทีคุณก็อยากปรึกษา

ถึงแม้คุณจะอยากเลือกซื้อด้วยตัวเอง แต่บางครั้งก็อาจมีคำถามที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม หรืออยากตรวจสอบให้แน่ใจว่าซื้อออนไลน์แล้วจะได้รับความคุ้มครองแบบที่เข้าใจหรือไม่ ? ไม่ต้องห่วง ! เรามีบริการหลังการขายเพื่อให้คุณอุ่นใจอยู่เสมอ เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อ จนถึงดูแลหลังการขายผ่านหลากหลายช่องทางที่คุณสะดวก ให้คุณวางใจได้แน่นอน

เรารู้ว่าคนออนไลน์เช่นคุณต้องการอะไร ประกันจาก FWD เข้าใจ และไม่ว่าคุณจะชอบใช้ชีวิตแบบไหน…เราดูแลให้

Share